Van điện từ Inox thường đóng Round Star

Van điện từ inox Round Star là một loại van điện từ được nhập khẩu trực tiếp tại đài loan do hãng Round - Star sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Cũng như các loại van điện từ khác chức năng chính của van điện từ này cũng dùng để đóng mở cho phép lưu chất đi qua van. Về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của van điện từ Round- Star cũng tương tự như các van điện từ thông thường. Van điện từ Round Star có 2 dạng lắp ren và lắp bích. Hoạt động theo 2 cơ chế là thường đóng và thường mở. Van sử dụng nguồn điện chính là 12V, 24V, 220V

Van điện từ inox là gì?

Van điện từ inox là dòng van điện từ toàn thân được cấu tạo từ chất liệu inox 201, 304, 316 với 2 dạng chính là van thường mở và van thường đóng. Van dùng 2 nguồn điện áp phổ biến ở nước ta hiện nay là dòng điện xoay chiều 220V và điện 1 chiều 24VDC.

Van điện từ thép không rỉ là sản phẩm thuộc dòng van inox nên có thể dùng cho nước, nước thải, nước nóng nên được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực công nghiệp, dân dụng... được sử dụng rộng rãi nhất là trong các lĩnh vực liên quan đến khí nén và chất lỏng... Nhiệm vụ của chúng là đóng, mở, phân chia, trộn lẫn khí nén từ máy nén khí hoặc từ dầu thủy lực từ bơm thủy.

Van điện từ inox hiện nay được Phú Quang nhập khẩu trực tiếp với rất nhiều mẫu mã, chủng loại có thể là van điện từ loại 2 cửa hay 3 ngã, kích thước đầy đủ từ DN8-DN300, được sản xuất bởi các hãng UNID, Round star, STNC, TPC… Hàng sẳn kho, bảo hành 12 tháng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, chứng từ kèm theo.

Van điện từ Inox thường đóng Round Star

Van điện từ inox thường đóng.

Là dòng van được cấu tạo từ chất liệu inox 304, 316. Van hoạt động theo nguyên lý luôn luôn ở trạng thái đóng khi ta cấp điện cho van thì lực sinh từ sẽ hét màng van và làm cho van mở ra đồng thời lưu chất trong đường ống chảy qua.

Thông số kỹ thuật của van điện từ Inox Round - Star

  • - Kích thước : DN15-DN50 ( Lắp ren ) DN50-DN200 ( lắp bích)
  • - Vật liệu : Toàn thân inox
  • - Áp lực : PN10-PN16
  • - Kiểu van : Thường đóng (NC) , Thường Mở (NO)
  • - Kiểu kết nối: lắp ren & lắp bích
  • - Nhiệt độ : -5 ~ 180 độ C
  • - Môi trường sử dụng : Nước, khí, gas, hơi nóng...
  • - Hãng sản xuất : Round- Star
  • - Xuất xứ: Đài loan
  • - Tình trạng bảo hành : 12 tháng( cơ chế 1 đổi 1 )
  • - Hàng có sẵn

Van điện từ Inox thường đóng Round Star

Ưu nhược điểm của dòng van điện từ round star

a. Ưu điểm:

– Van điện từ round star được lắp bộ coil điện dạng đúc, với coil điện đúc vuông có thể ngâm điện lâu, tuổi thọ cao hơn so với dạng coil tròn, coil quấn.

– Van có thể đóng mở rất nhanh, cơ chế luôn mở hoặc luôn đóng

– Van dùng cho nhiều môi trường nước, khí nén, nhiệt độ hóa chất, điện áp 24DC – 220AC, kích thước DN15 – DN200, chất liệu khác nhau.

– Van điện từ có giá thành rẻ hơn so với van bi điều khiển điện và van khí nén

b. Nhược điểm:

– Van điện từ không thế ngâm dưới nước và hạn chế ngoài trời

– Van điện từ không dùng cho điều tiết lưu lượng lớn nhỏ. Khác với van bi điện hoặc van bướm điện lưu lượng đi qua 100%, thì đối với van điện từ lưu lượng đi qua sẽ bị hạn chế.

– Van điện từ là dạng vạn bắt buộc phải sử dụng nguồn điện. Liên hệ hotline 0979 489 115 để được báo giá chi tiết !

< Trở lại

Bài viết liên quan